Blog post -

Dịch vụ của bạn

Dẫn đầu về chất lượng dịch vụ là một mục tiêu tham vọng đòi hỏi cả về kiến thức chuyên môn và tư duy dịch vụ nâng cao từng ngày và mỗi khi tiếp xúc với khách hàng

Mọi người luôn hiểu rằng sau khi thang máy và thang cuốn được lắp đặt thì cần phải bảo trì là điều bình thường. Tuy nhiên, để có thể mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đòi hỏi vượt khỏi sự bình thường cả về kiến thức chuyên môn vững vàng lẫn khả năng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng.

Ông Pekka Kemppainen, phó chủ tịch của KONE cho biết số lượng khách hàng trung thành là bằng chứng thuyết phục nhất cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Tăng trưởng kinh doanh không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm mới mà còn bởi chất lượng dịch vụ tốt. Ông còn nhấn mạnh rằng dich vụ bảo trì và nâng cấp là thành phần quan trọng của KONE hiện đang đóng góp một nửa tổng doanh số củacông ty

Mục tiêu cao nhất của KONE là đảm bảo thang máy và thang cuốn vận hành an toàn, đáng tin cậy và không bị hư hỏng trong suốt vòng đời sản phẩm. Đặc biệt tại những khu vực trọng yếu như trung tâm giao thông, thương mại nơi mà bất kỳ sự hư hỏng nào cũng có thể dẫn đến tổn thất tài chính, trì trệ và trì hoãn sự di chuyển của con người.

Mục tiêu dài hạn

Lịch sử kinh doanh dịch vụ của KONE bắt đầu từ năm 1910. Công cụ và kỹ thuật đã phát triển theo thời gian nhưng tư duy dịch vụ vẫn không thay đổi

KONE đang tiếp cận khách hàng theo tư duy trọn vòng đời sản phẩm. Nghĩa là phải làm việc chặt chẽ với khách hàng từ giai đoạn thiết kế đến lắp đặt nhằm đảm bảo giải pháp KONE phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời KONE cũng cung cấp dịch vụ bảo trì phòng ngừa và xem xét nhu cầu khách hàng khi lên kế hoạch và tiến hành các công việc phục vụ tại công trình.

Thông qua khái niệm dịch vụ KONE Care for Life™, chúng tôi phối hơp với các chủ tòa nhà để lập kế hoạch chủ động cho lịch trình bảo trì. Nhờ đó mà khách hàng có thể lên kế hoạch thời gian hoạch địch ngân sách dài hạn cho việc nâng cấp thang máy của mình bởi vì quá trình nâng cấp, sửa chữa sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng trong một thời gian ngắn nhưng vẫn rất cần thiết để đảm bảo thang máy vận hành an toàn, êm ái, tiết kiệm năng lượng trong thời gian dài.

Đội ngũ bảo trì hiệu quả

Theo ông Kemppainen, KONE đã huấn luyện nhân viên kỹ năng giao tiếp trong nhiều năm, hướng dẫn họ cách cởi mở, cung cấp thông tin, thấu hiểu và thân thiện với khách hàng. Kỹ năng giao tiếp cá nhân đôi khi là thử thách cho những nhân viên có chuyên môn chủ yếu liên quan đến kỹ thuật.

Chương trình huấn luyện đại sứ của KONE được thiết kế cho các nhân viên thường xuyên gặp gỡ với khách hàng. Là công ty hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn tập trung đẩy mạnh cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên khắp thế giới.

Nhân viên KONE luôn trực 24/24 ở tổng đài để sẵn sang hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp như hành khách bị nhốt trong thang máy một cách nhanh chóng, rõ ràng, hiệu quả và cảm thông.

Tầm vóc toàn cầu – tiêu điểm địa phương

Hiện tại KONE đang bảo trì hơn 1 triệu thang máy, thang cuốn và thang tải bộ trên toàn thế giới.

Phần lớn của sự phát triển kinh doanh dịch vụ là nhờ vào các hợp đồng bảo trì cho các thiết bị do KONE lắp đặt trong thời gian gần đây từ các tổ hợp sân bay lớn đến các khu dân cư nhỏ. Ngày càng có nhiều khách hàng cảm thấy rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời của KONE và đã giao cho chúng tôi bảo trì các thiết bị không phải của KONE trong danh mục sản phẩm của họ. Sự tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ tại châu Á.

“Lợi thế của việc hợp tác với một nhà cung cấp lớn như KONE là chúng tôi hiện diện ở khắp các quốc gia trên toàn cầu, đảm bảo thời gian đáp ứng nhanh chóng và phụ tùng thay thế luôn sẵn có”, ông Kempainen chia sẻ.

KONE hoạt động trên toàn cầu và cả ở Việt Nam, KONE có văn phòng đại diện ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất,chokhách hàng trong nước. Việc này cho phép chúng tôi dễ dàng tiếp cận khách hàng, lắng nghe họ và tiếp thu ý kiến. Chúng tôi có mặt tại Việt Nam để đáp ứng khách hàng nhanh hơn và thực hiện cam kết xây dựng quan hệ đối tác lâu dài giữa KONE và khách hàng

Ông Nguyễn Văn Vũ – Tổng Gíam Đốc KONE Việt Nam cho biết gần đây, KONE đã quyết định mua lại các hợp đồng bảo trì thang máy KONE đang được bảo trì bởi nhà phân phối chính thức của KONE - công ty CP thang máy Thiên Nam. Những thiết bị này khi được bảo trì bởi đổi ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của KONE sẽ mang lại lòng tin cho khách hàng về chất lượng dịch vụ tốt nhất và thể hiện cam kết chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Chất lượng dịch vụ

Các nhân viên kỹ thuật cùa KONE luôn cố gắng kết hợp giữa chất lượng kỹ thuật với trải nghiệm của khách hàng. Các chuyên gia kỹ thuật luôn đảm bảo thang máy vận hành an toàn, thoải mái và không bị hư hỏng.

Trên 13.000 nhân viên kỹ thuật KONE trên toàn cầu đang thực hiện việc bảo trì đều đặn nhằm đảm bảo sự di chuyển an toàn, nhịp nhàng cho hàng triệu người đang sử dụng thang KONE mỗi ngày. Khách hàng tin tưởng rằng các thiết bị KONE sẽ mang họ đến nơi họ cần, ngày qua ngày, suốt nhiều thập kỷ. Vì thế công tác bảo trì phòng ngừa định kỳ luôn được đặt lên hàng đầu

Phương pháp bảo trì Modular-Based Maintenance™ của KONE (Bảo trì theo mô đun) được thiết kế để nhận diện và sửa chữa các lỗi trước khi chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của con người. Một bản kế hoạch bảo trì được thiết kế riêng cho từng thiết bị, và chu kì bảo trì riêng cho từng bộ phận theo một quy trình đã được tiêu chuẩn hóa. Bên cạnh đó, công tác huấn luyện toàn diện và kiểm tra thường xuyên được thực hiện nhằm đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình.

Theo ông Kemppainen, gía cả không phải vấn đề chính mà khách hàng quan tâm mà là giá trị thực sự mang lại cho họ và cách thức thực hiện cam kết của chúng tôi. Sự thỏa mãn của khách hàng là nhân tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ, và những khách hàng trung thành sẽ là người quảng cáo tốt nhất cho chúng tôi.

Công ty TNHH KONE Việt Nam

KONE chính thức phục vụ khách hàng ở Việt Nam kể từ năm 2006. Một số công trình tiêu biểu ở Việt Nam đã sử dụng giải pháp của KONEbao gồm MGM Hồ Tràm. Khách sạn Le Meridien, khách sạn JW Marriott, Crowne Plaza, Trung tâm giải trí Pandora và Centre Point.

Để có thêm thông tin về dịch vụ bảo trì của KONE hoặc yêu cầu báo giá bảo trì, vui lòng gọi +84 8 3997 5373 hoặc truy cập trang web www.kone.vn/vi

Related links

Topics

  • Building industry

Categories

  • kone maintenance
  • kone elevator / lift
  • kone vietnam
  • modular-based-maintenance
  • kone escalator
  • bảo trì

Contacts

Jove Xu (Ms)

Press contact Marketing and Communications Manager, SEA +65 6424 8983