Skip to content
Khởi Động Cuộc Thi Quỹ Tác Động Cộng Đồng (Community Impact Fund) Trao Quyền Cho Thanh Thiếu Niên Toàn Cầu

Press release -

Khởi Động Cuộc Thi Quỹ Tác Động Cộng Đồng (Community Impact Fund) Trao Quyền Cho Thanh Thiếu Niên Toàn Cầu

[Hồ Chí Minh, Ngày 28 tháng 2] “Giáo dục có sức mạnh thay đổi thế giới” – Educatius luôn tin tưởng và theo đuổi tầm nhìn này trong suốt 20 năm qua. Để minh chứng cho niềm tin này, bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, chúng tôi chính thức khởi động cuộc thi với tên gọi “Quỹ Tác Động Cộng Đồng” – đây là sân chơi nhiều thử thách cho các trí tuệ trẻ với tư duy sáng tạo giúp thế giới trở lên tốt hơn, truyền cảm hứng trên toàn cầu và hiện thực hoá các dự án tại từng khu vực.

Đối tượng tham dự cuộc thi bao gồm các học sinh quốc tế đã và đang theo học tại các chương trình THPT của Educatius. Chúng tôi tin rằng với những trải nghiệm giáo dục xuyên biên giới riêng có của mỗi bạn, nhiều đề xuất mới, hay ý tưởng khác biệt sẽ tạo ra sự thay đổi hữu hình tích cực trong cộng đồng và cuộc sống của mỗi người. .

Tầm nhìn cho sự Thay đổi

Cuộc thi Quỹ Tác động Cộng đồng của Educatius không chỉ là một cuộc thi đơn thuần; từ tầm nhìn của chúng tôi, đây sẽ là nền tảng cho các hoạt động vì cộng đồng trong tương lai. Dự án này là nơi những ứng viên trẻ tuổi mơ những ước mơ lớn hơn, là cơ hội gửi gắm đề xuất có thể tạo nên sự khác biệt tích cực, lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm trong thời gian học tập tại nước ngoài. Đó là mong muốn được hồi sinh một công viên địa phương, hay khởi động cho một chương trình giáo dục cho các trẻ em dễ bị tổn thương, hay tiên phong trong sáng kiến tái chế cộng đồng, ….. chỉ cần nhóm lên một ngọn lửa tiên phong, đây sẽ là kim chỉ nam cho những lớp thanh thiếu niên tiếp theo tự tin biến ước mơ cho một thế giới tốt đẹp hơn trở thành kế hoạch hành động cụ thể.

Cơ chế Tạo nên Sự khác biệt

Tất cả các ứng viên dự thi có thể nộp đề xuất ý tưởng thông qua hình thức trực tuyến từ ngày 01/03/2024 – 31/03/2024

Giải thưởng: Quỹ tài trợ hiện thực hoá đề xuất 5,000 USD

Tiêu chí: Bên cạnh việc đề xuất ý tưởng lấy cảm hứng từ những trải nghiệm học tập chương trình THPT tại nước ngoài, mà ứng viên cần lên kế hoạch sử dụng quỹ tài trợ để dự án được thực hiện thành công.

Một Hội đồng Giám khảo quốc tế sẽ xem xét và đánh giá các bài dự thi, chọn ra ba ứng viên có đề xuất xuất sắc nhất vào vòng chung kết để tham gia Khoá học trực tuyến Dự bị Kỹ năng Toàn cầu. Bài dự thi giành Chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được quỹ tài trợ 5,000 USD và sự cố vấn của các chuyên gia, từ đó kích hoạt sức mạnh của tuổi trẻ và nền tảng giáo dục quốc tế trong việc thúc đẩy ảnh hưởng tới cộng đồng.

Vượt ngoài phạm vi Học thuật: Định hình chân dung Công dân toàn cầu

Sứ mệnh của Educatius không dừng lại ở phạm vi lớp học. Mục tiêu của chúng tôi là góp phần vào việc nuôi dưỡng nên những công dân toàn cầu, trang bị cho các bạn những kiến thức cần thiết để sẵn sàng giải quyết những thách thức của thế giới. Những học sinh của chúng tôi khi theo học tại các chương trình THPT được tiếp nhận những quan điểm toàn cầu, lợi thế học tập, cơ hội trao đổi văn hóa và kinh nghiệm phát triển bản thân, từ đó sẽ tự tin trở thành những người thay đổi tương lai.

Hãy cùng tham gia phong trào này với chúng tôi!

Educatius kêu gọi những bạn trẻ có tầm nhìn rộng mở đăng ký tham gia cuộc thi Quỹ Tác động Cộng đồng. Đây là cơ hội để không chỉ tạo nên sức ảnh hưởng, mà còn khởi nguồn cho hành trình thay đổi cá nhân và xã hội. Thế giới đang chờ đón những ý tưởng mới mẻ và hành động nhiệt huyết – và bắt đầu từ những bạn trẻ.

Để biết thêm thông tin về cuộc thi và cách thức tham gia, hãy liên hệ trực tiếp với Educatius thông qua trang thông tin chính thức của cuộc thi hoặc đội ngũ Educatius tại Việt Nam. Chúng tôi rất mong đợi những ý tưởng tuyệt vời của các bạn!

Related links

Topics

Categories


Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Educatius đã trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các chương trình phổ thông trung học quốc tế với 22 văn phòng đại diện tại các quốc gia trên thế giới. Hằng năm, Educatius đảm bảo nhập học thành công và nâng cấp trải nghiệm giáo dục cho hơn 8,000 học sinh trung học đến từ 60 quốc gia trong đó có Việt Nam, bên cạnh đó là Mỹ, Anh Quốc, Ireland, các nước Châu Âu, Úc và cả những chương trình đào tạo trực tuyến nhận bằng Trung học phổ thông. Hơn thế nữa, Educatius còn cam kết tạo nên những tác động tích cực về môi trường và xã hội trên toàn cầu, như là nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục thông qua tổ chức Aiducatius, góp phần vào sự bền vững của môi trường từ việc trồng và bảo tồn cây xanh ở Tanzania, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh bên trong dự án “Sáng kiến phục hồi tinh thần cho giới trẻ Toàn cầu” và tăng cường biện pháp bù đắp lượng khí thải carbon trong các chuyến bay quốc tế của học sinh. Tại Educatius, chúng tôi tin vào sức mạnh và tiềm năng của giáo dục trong việc tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.

Contacts

Carla Kearns

Carla Kearns

Press contact Vice President Communications Communications

Related content

Unlock the world. Study abroad.

As a leading provider of international exchange programs, Educatius boasts 20 years of experience and is the largest organization dedicated to academic high school programs abroad.

Educatius
Kungsportsavenyen 32
SE-411 36 Gothenburg
Sweden